Hướng dẫn chơi game kim cương trên điện thoại java

Game kim cương là một trong những game kinh điển trên điện thoại di động, ra đời từ rất lâu nhưng game kim cương hiện vẫn là một trong những game hot nhất trên điện thoại java hiện nay.

hướng dẫn chơi game kim cương




Hướng dẫn chơi game kim cương trên điện thoại java

Người chơi sử dụng các phím điều hướng hoặc các phím 2 - 4 - 6 - 8 để xếp kim cương sao cho có ít nhất 3 viên kim cương thẳng hàng thì sẽ được ăn điểm.

Game kim cương trên điện thoại java có 2 hình thức chơi bình thường (normal) và tính thời gian (time trial)
- Ở hình thức chơi bình thường: người chơi sẽ phải vượt qua từng cửa, mỗi cửa lại có một mốc điểm nhất định, khi người chơi đạt đủ điểm thì sẽ vượt qua cửa và đến cửa mới. Ở hình thức chơi này, người chơi sẽ không bị giới hạn thời gian, nhưng nếu để trên màn hình không còn kim cương để xếp thành hàng thì sẽ bị thua (Game Over)
- Hình thức chơi tính thời gian: nhiệm vụ của người chơi là trong thời gian 3 phút phải ăn được đủ điểm theo yêu cầu của máy đề ra, mỗi cửa sẽ có một mức điểm riêng, càng cửa sau thì mức điểm càng cao

Là một game thú vị và dễ chơi, game kim cương sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, nhanh tay tải game kim cương cho điện thoại java của mình để trải nghiệm và thư giãn nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét